Wednesday, September 9, 2015

5 lý do bạn mách bạn nên chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen



Mùa đông miền Bắc rất lạnh, nhiệt độ xuống thấp nguy cơ mắc các bệnh mùa đông luôn hiện hữu với tất cả mọi người. Điều ngại nhất trong mùa đông là trút bỏ những bộ đồ ấm áp để bước vào phòng tắm. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm đèn sưởi nhà tắmHeizen - dòng sản phẩm cao cấp thương hiệu Hans của Đức. Khách hàng đặt ra rất nhiều câu hỏi khi mua đèn sưởi phòng tắm như:

Đèn sưởi phòng tắm có thật sự giúp sưởi ấm trong mùa đông, có làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện không? Đèn sưởi phòng tắm Heizen có tốt như quảng cáo không? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về sản phẩm này thì những tính năng mà đèn sưởi Heizen sở hữu dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.



Là sản phẩm mới, thừa hưởng nhiều tính năng vượt trội đèn sưởi nhà tắm Heizen là lựa chọn thông minh trong mùa đông 

Đèn sưởi phòng tắm Heizen là một lựa chọn hoàn hảo sưởi ấm trong mùa đông. Ngoài yếu tố hàng đầu là an toàn cho sức khỏe người dùng thì đèn sưởi Heizen còn sở hữu thiết kế thời trang với mặt ốp kim loại siêu bền.

1. Tác dụng làm đẹp da, đẹp tóc

Đèn sưởi nhà tắm là ánh sáng từ các tia hồng ngoại có tác dụng làm ấm phòng ngay khi sử dụng. Đèn hồng ngoại có tác dụng tích cực làm đẹp da, mềm da, những mạch máu li ti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết,..Ngoài ra, các tia hồng ngoại làm cho những mái tóc nhuộm đẹp và bền màu hơn.

2. Bảo vệ sức khỏe

Sử dụng đèn sưởi phòng tắm Heizen, bạn sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh trong mùa đông thường gặp ở trẻ nhỏ như viêm phổi, cảm lạnh, ho, cảm lạnh. Ngoài ra các tia hồng ngoại chiếu sáng giúp người già tăng cường sức khỏe, hạn chế các bệnh tim mạch, thần kinh, xương khớp, giảm căng thẳng.


Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại làm nóng tức thì, khả năng lưu giữ nhiệt lâu nên trong quá trình sử dụng rất tiết kiệm điện. Công suất mỗi bóng là 275W, mỗi lần tắm chỉ mất 100-300đ tương đương với 15 phút tắm.

4. Là vật trang trí cho phòng tắm

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo hoa văn cổ điển, cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng. Thân đèn màu vàng tạo cảm giác cho phòng tắm luôn ấm áp trong mùa đông.

5. An toàn khi sử dụng

Thân vỏ đèn sưởi phòng tắm Heizen được sản xuất bằng hợp kim chống rỉ. Bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn sưởi trong môi trường nhà tắm.

Công nghệ sản xuất tiên tiến, quá trình kiểm tra gắt gao đèn sưởi phòng tắm Heizen đảm bảo an toàn về điện cho người sử dụng.

No comments:

Post a Comment