Friday, September 18, 2015

Mua đèn sưởi nhà tắm Hans ở Hưng Yên

Thị trường đèn sưởi trong những năm gần đây trở nên sôi động và được đại đa số hộ dân miền Bắc chào đón hơn bao giờ hết. Giá cả để mua một chiếc đèn sưởi cũng không quá cao, phù hợp với thu nhập chung của các hộ dân hiện nay. Nhu cầu tiêu thụ ở các tỉnh miền Bắc tăng đột biến trong năm 2 năm vừa qua, và năm nay tuy chưa vào mùa vụ nhưng nhiều người dân ở các tỉnh xum quanh Hà Nội đã ồ ạt đi mua đèn sưởi nhà tắm như ở Hưng Yên.

Trung tâm phân phối đèn sưởi nhà tắm Điện Máy Gia Đình rất may mắn khi đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân Hưng Yên, hiện nay trung tâm đã phân phối thiết bị sưởi, đèn sưởi nhà tắm tới vài trăm hộ dân ở đây. Để tiếp tục phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân Hưng Yên. Năm nay trung tâm Điện Máy Gia Đình tiếp tục cập nhật những mặt hàng đèn sưởi nhà tắm Hans như Hans Kottmann, Hans Heizen… từ 2 bóng đến 4 bóng vàng, trắng, bạc. 



Đối với mặt hàng đèn sưởi nhà tắm thì tuy mới chỉ xuất hiện tại thị trường nước ta nhưng không chỉ người dân thủ đô biết tới mà chúng còn được giới thiệu, tiêu thụ tại nhiều tỉnh thành khác trong đó có tỉnh Hưng Yên. Đặc biệt sản phẩm của Hans với giá thành phải chăng và công suất sưởi ấm phù hợp với diện tích nhà tắm của nhiều gia đình nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua về sử dụng, nhất là đối với gia đình nào có người già hoặc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Có những loại đèn sưởi nhà tắm Hans nào bán trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, nhà sản xuất Hans đã tung ra thị trường 3 dòng sản phẩm chính với các tên gọi: Hans, Kottmann và Heizen. Đây là 3 dòng sản phẩm được ra đời vào những thời điểm khác nhau và mang những đặc tính khác nhau.
·      
  Đối với dòng sản phẩm đèn sưởi Hans

Dòng sản phẩm đầu tiên là Hans. Trong dòng sản phẩm này có rất nhiều loại sản phẩm cụ thể phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau, gồm có:
+ Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng
+ Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng thổi gió nóng
+ Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần

Có thể nói rằng, dòng sản phẩm đầu tiên của hãng Hans là dòng sản phẩm khá phố biến đối với người tiêu dùng Việt Nam, trước hết vì giá thành của những loại sản phẩm này khá rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Bên cạnh đó, độ bền của những sản phẩm này lại được đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Trong thời gian bảo hành 1 năm, người dùng hoàn toàn có thể được thụ hưởng chính sách 1 đổi 1 từ hãng sản xuất trong trường hợp có bất cứ sai sót gì liên quan đến khâu sản xuất.
·    
    Đối với dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Là nhãn hàng sản phẩm thứ 2 của nhà sản xuất Hans. Dòng đèn sưởi này hiện đang được người tiêu dùng quan tâm vì kiểu dáng nhỏ gọn và được thiết kế một cách rất thời trang. Nếu như cách đây 5 năm, người dùng vẫn còn khá xa lạ với sản phẩm đèn sưởi nhà tắm và nhu cầu về thẩm mỹ của chiếc đèn chưa được chú trọng lắm thì giờ đây, ngòai yếu tố chất lượng, người tiêu dùng còn đòi hỏi có thêm những mẫu mã có tính thẩm mỹ cao.

Đèn sưởi Kottmann ra đời với thiết kế thanh lịch, thời trang. Họa tiết được in nổi mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm. Những ưu điểm nổi trội về mặt thẩm mỹ khiến cho sản phẩm Kottmann không bị lẫn với bất cứ sản phẩm đèn sưởi nào khác trên thị trường.

Về mặt công nghệ, đèn sưởi Kottmann sử dụng công nghệ KOTT-GOLDEN, bề mặt bóng hồng ngoại được tráng kim cương nhân tạo, làm ánh sáng hồng ngoại có màu vàng, có tác dụng bớt chói mắt.  Với những đột phá về mặt hình thức và công nghệ,, Kottmann đã vinh dự nhận được giải thưởng thiết kế sáng tạo tại Châu Âu năm 2007.
·         
Đối với dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắmHeizen

Heizen là dòng sản phẩm hiện đang tạo thành “cơn sốt” trên thị trường trong thời gian gần đây. Là những sản phẩm nổi bật với tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm sử dụng. Có thể nói rằng, ngoài Heizen, khó có thể có một sản phẩm đèn sưởi nào khác có được chế độ bảo hành ấn tượng đến như vậy. Trong thời gian bảo hành, quý khách còn được sử dụng chính sách một đổi một khi có bất cứ vấn đề gì liên quan tới sản phẩm.

Thông tin tư vấn và hỗ trợ các loại đèn sưởi nhà tắm Hans ở Hưng Yên:
Điện thoại: 04. 6259 1415 – 0904 585 683
Website:
http://dienmaygiadinh.com.vn/             
Email:
phanphoidensuoihans@gmail.com 



No comments:

Post a Comment