Friday, September 18, 2015

Hà Nội: Rục rịch rủ nhau đi mua đèn sưởi nhà tắm Hans

Năm nay gió mùa đông bắc đến sớm hơn mọi năm, ngay khi chưa chính thức vào vụ nhưng đã được rất nhiều người dân Hà Nội đang đi dạo quanh, săn lùng và tham khảo thêm các mẫu mã, tính năng của các loại đèn sưởi nhà tắm.


Có thể thấy các mặt hàng đèn sưởi đã có mặt tại hầu khắp các cửa hàng bán đồ điện gia dụng, thiết bị vệ sinh, và một số cửa hàng điện máy lớn trên địa bàn Hà Nội. Trên các tuyến phố Phùng Hưng, Phố Huế, Cát Linh, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Lương Bằng…, biển hiệu của đèn sưởi nhà tắm Hans được treo khắp nơi, và việc buôn bán mặt hàng này cũng rất sôi động.

Đèn sưởi nhà tắm được phân làm các loại tuỳ theo số lượng bóng sưởi, mỗi loại đèn sẽ thích hợp với diện tích của các phòng tắm lớn nhỏ khác nhau. Một vài nhãn hiệu cao cấp còn cung cấp các loại đèn có thêm bộ quạt thổi gió nóng. Theo tìm hiểu của chúng tôi, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm trở lại đây, song mặt hàng đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng đa dạng cả về chủng loại lẫn các tính năng ứng dụng, phục vụ nhu cầu ngày càng khó tính của người tiêu dùng.
·         
Tác dụng của đèn sưởi

Không gây chói mắt khi dùng

Hãng Hans thiết kế và sản xuất các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm trên công nghệ tiên tiến của Cộng hòa Liên bang Đức với tính năng chống chói, sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ. Đèn sưởi tạo ánh sáng dịu nhẹ và không gian ấm áp cho phòng tắm, giúp bé tắm thoải mái và bảo vệ đôi mắt của trẻ.

Người tiêu dùng có thể chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen được thiết kế tính năng đặc biệt chốngchói mắt hoặc đèn sưởi Kottmann bóng vàng được phủ một lớp mạ vàng chống chói mắt, sử dụng tốt cho cả trẻ nhỏ và người già.

Tốt cho nàn da khi sử dụng

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans để chăm lo sức khỏe bé yêu nhà mình. Tia hồng ngoại phát ra từ đèn không đốt cháy oxi, không làm khô da, nẻ mặt như các loại quạt sưởi, đèn sưởi thông thường.
·         
Chất lượng của đèn sưởi Hans

Tuổi thọ

– Sử dụng đèn sưởi 2 bóng cho phòng tắm có diện tích từ 2-4m2.
– Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng cho phòng tắm có diện tích từ 3-6m2.
– Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng cho phòng tắm có diện tích từ 4-12m2

An toàn khi sử dụng:

Bất kỳ thiết bị điện sẽ được sử dụng trong môi trường phòng tắm cần để có thể để đối phó với độ ẩm, hơi nước và nước mà họ có thể gặp phải. Nó cũng quan trọng khi được cài đặt đúng cách và an toàn kể từ khi nước và điện có thể gây nguy hiểm. Phòng tắm đèn sưởi được dự định để có thể làm việc trong một môi trường ẩm ướt.
 
Ở góc độ kỹ thuật, khi phun trực tiếp nước vào bóng thì vẫn không vấn đề gì cả, không gây nổ hay cháy nhưng khi sử dụng vô tình nguồn nước vào bên trong đèn sưởi làm ẩm các mạch điện có thể gây chập đèn (trường hợp này chỉ xảy ra khi phun trực tiếp nước vào đèn quá lâu và liên tục). Vì vậy, nên lắp đèn sưởi nhà tắm chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút, là cách để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho đèn. Không nên lạm dụng đèn sưởi nhà tắm quá mức mà phải có thời gian nghỉ. Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm là làm ấm do vậy chỉ nên bật trước khi bắt đầu sử dụng và tắt đi khi tắm xong, mặc quần áo ấm xong.

Nếu còn băn khoăn về việc có nên sử dụng đèn sưởi Hans, bạn có thể liên lạc đến:
Thông tin tư vấn và hỗ trợ các loại đèn sưởi nhà tắm của Đức
Điện thoại: 04. 6259 1415 – 0904 585 683
Website:
http://dienmaygiadinh.com             
Email:
phanphoidensuoihans@gmail.com 

No comments:

Post a Comment