Thursday, September 10, 2015

Giật mình với những công dụng của đèn sưởi treo tường



Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu sống khỏe của con người được cải thiện và nâng cao đáng kể nhờ những phát minh trong ngành Y tế và những phát minh sản phẩm trong khoa học. Ở Việt Nam, do ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, có hai mùa rõ rệt như mùa hè cực nóng, còn mùa đông cực lạnh và buốt. Để tránh những rủi ro sức khỏe về mùa đông, đa số các hộ gia đình đều lựa chọn những sản phẩm chống lại cái rét như điều hòa, đèn sưởi.

Về đèn sưởi, ngoài những tính năng tuyệt với đối với sức khỏe, đèn sưởi góp phần trang trí thêm cho nội thất trong nhà tắm, trong phòng ngủ, phòng khách bằng đèn sưởi treo tường.

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ĐÈN SƯỞI TREO TƯỜNG

Đối với sức khỏe: Trong y học, người ta sử dụng chiếu đèn hồng ngoại chiếu vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ… Tương tự, khi đèn sưởi nhà tắm phát ra tia hồng ngoại rọi vào cơ thể sẽ gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, Gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi.vv… Hỗ trợ cơ thể tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Làm đẹp: Đèn sưởi nhà tắm cũng có tác dụng trong việc làm đẹp da và tóc. Các tia hồng ngoại sẽ giúp làm mềm da, chống lão hóa da, lưu thông máu, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích chân tóc.
Đèn sưởi ấm treo tường trong nhà nhà tắm bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Ngoài ra, đèn không đốt cháy oxi nên không làm ảnh hưởng đến môi trường không khí trong phòng tắm.
Tiết kiệm điện năng: Đèn sử dụng tiêu tốn ít điện năng nhờ công nghệ tối ưu hiệu suất chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng.
An toàn tuyệt đối: Đèn sưởi nhà tắm Hans công nghệ Đức nổi tiếng toàn cầu. Bóng đèn Hans được sản xuất trực tiếp từ Đức độ an toàn cao, không cháy nổ khi dính nước, hơi ẩm, không đốt cháy Oxy trong không khí. Tuổi thọ 6000 giờ sáng mãi không chói mắt.
Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng: Các bạn có thể tự mua đèn về để lắp hoặc bố trí trong nhà tắm tùy theo vị trí ưa thích. Việc lắp khá dễ dàng tương tự như lắp bóng đèn thông thường.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi treo tường khác nhau như loại 2 bóng vàng, 3 bóng vàng; loại bóng trắng; loại trần âm… Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã sản phẩm, quý khách hàng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Trung tâm Điện Máy Gia Đình
Thông tin tư vấn và hỗ trợ đèn sưởi:
Điện thoại: 04. 6259 1415 – 0904 585 683
Website:
http://dienmaygiadinh.com.vn/ http://dienmaygiadinh.com/       
Email:
phanphoidensuoihans@gmail.com 

No comments:

Post a Comment